Có lẽ trà sữa thu hút nhiều khách là do cà phê mất khách vì ấn tượng “cà phê bắp” kéo dài. Đây là bài học cho việc đảm bảo chất lượng, nếu không có sự giám sát chất lượng thì thiệt hại cho cả ngành hàng.

Trà sữa có lẽ là cơn sốt kinh doanh khó tồn tại lâu nếu xuất hiện các scandal về chất lượng. Nước uống tốt nhất cho sức khỏe vẫn là nước dừa, khéo tạo hương vị là hút khách. Bán nước dừa trái kèm theo một cái bánh chẳng hạn.

Nếu trước đây, trà sữa chủ yếu được giới học sinh, sinh viên ưa thích, thì hiện nay, khách hàng thuộc độ tuổi trung niên, nhóm khách gia đình… cũng thường xuyên chọn mua loại thức uống này.

Bên cạnh đó, ly đựng trà sữa cũng có nhiều hình dáng, nét riêng của từng thương hiệu. Các tem nhãn được in cẩn thận, ghi rõ từng loại hương vị, thành phần của sản phẩm, đặc biệt là những thông điệp, lời nhắn nếu khách mua để tặng người khác.

Source: http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/272161/

Sức hút mang tên trà sữa
Tagged on:
%d bloggers like this: